Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

TÚI VẢI KHÔNG DỆT LÀ GÌ



Túi vải không dệt là gì là câu hỏi phổ biến được nhiều người tìm hiểu. Nhu cầu sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường nên việc tìm hiểu về sản phẩm này rất nhiều. Đây cũng là đề tài nghiên cứu rất nhiều của các bạn sinh viên nghành may mặc và ngành vật liệu, môi trường.

Túi vải không dệt là sản phẩm được làm từ hạt nhựa tổng hợp. Sản phẩm túi vải không dệt còn có tên gọi khác là túi vải môi trường hay còn gọi là túi môi trường. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường nhưng là công cụ làm marketing rất tốt các doanh nghiệp.



Túi vải không dệt được làm từ vải không dệt, nguyên liệu sản xuất vải không dệt là những hạt nhựa tổng hợp. Chúng được kéo thành từng sợi và dùng nhiệt để ép thành nhiệt. Đây là phương pháp tạo thành vải không qua quá trình dệt nên chúng được gọi bằng vải không dệt.


Vải không dệt pp là tên gọi khác của vải không dệt, có nhiều nơi gọi túi vải không dệt pp đó là cách gọi khác của túi vải không dệt. Hiện nay nhu cầu sử dụng loại túi này tăng rất cao do rất nhiều lợi ích của sản phẩm này mang lại không chỉ cho người tiêu dùng, cho doanh nghiệp mà cho cả cộng đồng và môi trường sống của chúng ta.

Doanh nghiệp muốn phát triển, muốn phát triển thương hiệu. Muốn lượng khách hàng tăng lên, muốn tăng doanh thu thì giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất đó là sử dụng túi vải không dệt (tui vai khong det) làm bao bì chứa đựng sản phẩm. Nếu các doanh nghiệp cần cung cấp bất cứ thông tin gì thì hãy liên lạc với chúng tôi để được sự hỗ trợ tốt nhất. Hoặc nếu các bạn muốn quan tâm sản phẩm này chỉ cần lên google gõ từ khóa: túi vải không dệt là gì.

Chúc các bạn thành công!

Nguyễn Ngọc Thìn

0988 826 623/ 0977 319 029




0 nhận xét:

Đăng nhận xét