Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI VẢI KHÔNG DỆT THEO CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT

quy trình sản xuất túi vải không dệt có gì đặc biệt?



Quy trình sản xuất túi vải không dệt trải qua nhiều công đoạn khác nhau để tạo ra một sản phẩm Túi vải không dệt đẹp, chất lượng để tạo được sự hài lòng của khách hàng.

Công ty Bảo Tín Đạt xin chia sẻ quy trình sản xuất túi vải không dệt như sau:

Giai đoạn lựa chọn vải: Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn màu sắc vải và định lượng phù hợp. Thường người ta căn cứ vào màu theo tiêu chuẩn màu quốc tế Pantone và định lượng tùy theo nhu cầu sử dụng (đơn vị g/m2 hoặc gsm).


Giai đoạn thiết kế rập: Tiến hành thiết kế rập theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả rập được thiết kế trên máy tính và bằng phần mềm chuyên dụng nên độ chính xác hầu như tuyệt đối.

Giai đoạn in và cắt rập: Sau khi được thiết kế xong theo mẫu và kích thước theo yêu cầu của khách hàng được đưa qua máy vẽ rập trên giấy. Rập được vẽ ra trên giấy dùng cho ngành cắt may và kích thước giống như trên vải thật.

Sau khi rập được vẽ ra trên giấy và đưa vào máy cắt rập. Ưu điểm của việc cắt rập trên máy này là có thể sắp xếp tối ưu rập trên mảnh vải để tiết kiệm vật liệu. Và sau khi cắt xong thì hoàn thành sản phẩm rập.

Giai đoạn tiến hành cắt vải: Sau khi vải được cắt xong, tùy theo yêu cầu của khách hàng, bên ngoài túi được in hình ảnh, logo hay theo bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.

Tại sao quy trình sản xuất túi vải không dệt thì giai đoạn gia công là quan trọng?



Giai đoạn gia công: Sản phẩm vải sau khi in xong được chuyển xuống xưởng để may gia công. Phải lựa chọn những công nhân lành nghề có kinh nghiệm may để tạo ra sản phẩm cuối cùng thật hoàn hảo.

Giai đoạn tiến hành kiểm tra QC cuối cùng sản phẩm trước khi đóng gói: Sản phẩm sau khi may xong sẽ có một đội ngủ QC giỏi tiến hành kiểm tra tỉ mĩ từng sản phẩm một, kiếm tra kích thước, đường may và quá trình này tiến hành song song với quá trình may gia công để kịp thời khắc phục lỗi để có được kết quả sản phẩm hoàn hảo nhất.

Công ty Bảo Tín Đạt luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và tạo ra giá cả cạnh tranh trên thị trường và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nên quy trình sản xuất túi vải không dệt luôn được quan tâm.

Chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH MTV BẢO TÍN ĐẠT
Hotline: 0988 826 623/0977 319 029
www.TuiVaiTienIch.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét