Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

TÚI VẢI KHÔNG DỆT GIÁ RẺ




Mình đã có cuộc khảo sát khách hàng. Một điều thú vị mình nhận ra trong quá trình làm việc là khi hỏi đến sản phẩm túi vải không dệt ai cũng thích và trả lời rằng: Rất đẹp, rất thời trang, rất phòng cách, rất đẳng cấp nhưng e rằng giá rất cao. Và đây là tâm lý chung của nhiều khách hàng khi họ chưa biết nhiều về sản phẩm này nhưng thực chất túi vải không dệt giá rẻ.

Khoan bàn về giá bán của sản phẩm, hầu như khi mình giải thích cho hầu hết các khách hàng của mình những lợi ích, giá trị mà túi vải không dệt mang lại thì ai cũng thích, ai cũng muốn sỡ hữu. Hầu hết họ nhận ra được rằng đằng sau việc bỏ tiền ra mua một túi đựng này là những giá trị và công dụng chúng mang lại lớn hơn rất nhiều. Do đó hầu hết những người khi gặp mình lần đầu họ đều nói giá túi vải không dệt cao nên họ không thể mua nhưng sau khi nghe mình cung cấp nhiều thông tin về công dụng và lợi ích của sản phẩm mang lại thì tất cả những khách hàng đó đều chọn mua và sử dụng đến ngày nay.

Thực ra giá túi vải không dệt còn liên quan đến nhiều yếu tố, tùy thuộc mục đích sử dụng và tùy thuộc vào nhu cầu của sản phẩm chứa đựng hay nhu cầu của từng doanh nghiệp mà có từng loại khác nhau. Nhưng một đặc điểm chung mà sản phẩm mang lại nâng cao giá trị cho sản phẩm chứa đựng, làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp sử dụng và công cụ marketing rất hiệu quả. Đặc biệt túi vải không dệt tphcm là một minh chứng rất rõ ràng.



Ngoài ra, đây là sản phẩm thân thiện với môi trường góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường của chúng ta. Thay đổi hành vi tiêu dùng, thay đổi thói quen tiêu dùng tích cực sẽ giúp cho môi  trường sống ngày càng sạch đẹp hơn.

Một sản phẩm mang lại giá trị cao không chỉ cho doanh nghiệp, cho người tiêu dùng, cho cộng đồng và cho môi trường sống nên nhiều người hay nói rằng: túi vải không dệt giá rẻ tối thiểu nhưng hiệu quả tối đa.

Nguyễn Ngọc Thìn

Mobile: 0988 826 623/ 0977 319 029

4 nhận xét:

  1. hãy cho báo giá túi vải không dệt giá rẻ nhé add

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh! anh ơi giá túi vải không dệt phụ thuộc nhiều yếu tố lắm anh. Em cần thêm thông tin để báo giá cho anh cho cụ thể. Hoặc anh có thê xem thêm thông tin tại www.TuiVaiTienIch.com hoặc www.BaoTinDat.com. Chúc anh lựa chọn được sản phẩm ưng ý anh nhé!

      Xóa
  2. túi vải không dệt giá rẻ là bao nhiêu vậy bạn? Báo giá mình nhé, mình cần đặt số lượng lớn

    Trả lờiXóa
  3. Chào chị Thanh Phuong Do Nguye, chị ơi chị có thể để lại thông tin liên lạc để bên công ty em liên lạc và trao đổi chi tiết thêm được không?

    Trả lờiXóa