Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

GIÁ TÚI VẢI KHÔNG DỆT

giá túi vải không dệt ngày nay có những yếu tố nào?


Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, nhiều cửa hàng rất quan tâm tới túi vải không dệt nên việc tìm hiểu về giá túi vải không dệt rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng tới chi phí của doanh nghiệp. Doanh nghiệp họ nhận thấy được nhiều lợi ích của sản phẩm nhưng họ còn e ngại việc sử dụng do vấn đề giá cả.



Túi vải không dệt dễ dàng áp dụng trong việc Marketing và quảng cáo, chúng mang lại hiêu quả vô cùng lớn nhưng giá cả thì không quá mắc. Doanh nghiệp chỉ bỏ ra chút chi phí nhưng họ mang lại được nhiều giá trị lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là thương hiệu của họ dễ đi vào quần chúng một cách nhẹ nhàng.

Nếu ai chưa biết giá bán túi vải không dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào thì bài viết này mình sẽ phân tích đễ mọi người có thêm một số thông tin.

Vậy giá túi vải không dệt có những yếu tố nào ảnh hưởng tới?

1. Độ dày của túi. Túi vải không dệt được làm từ vải không dệt, độ dày của vải không dệt khác nhau do đó tùy thuộc yêu cầu của sản phẩm, do đó nếu bạn chọn vải càng dày để làm túi thì giá thành càng cao. 

2. Kích thước Túi sẽ ảnh hưởng tới giá bán.

3. Cấu tạo và cách may túi cũng ảnh hưởng đến giá bán. Những túi có cấu tạo phức tạp tồn nhiều công may thì giá bán sẽ cao hơn bình thường.

4. Số lượng mặt túi cần in cũng ảnh hưởng đến giá bán.

5. Cấu tạo logo, số lượng màu sắc in cũng ảnh hưởng đến giá túi

6. Số lượng lượng túi đặt hàng cũng ảnh hưởng đến giá bán.



Với những thông tin cung cấp như trên hy vọng sẽ trả lời cho các bạn vấn đề giá túi vải không dệt.

Công ty Bảo Tín Đạt
www.TuiVaiTienIch.com
Mobile: 0988 826 623/ 0977 319 029

6 nhận xét:

  1. Mình cũng đang tìm loại túi vải này nhưng chưa biết phải tìm hiểu thế nào. Cảm ơn chia sẽ của bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thịnh! Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ. Nếu cần thì hãy liên lạc với công ty mình nhé. Có thể tham khảo thêm tại www.TuiVaiTienIch.com bạn nhé!

      Xóa
  2. số lượng bao nhiêu thì đặt hàng được vậy a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Diễm! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Bên mình thường nhận đơn hàng ít nhất là 200 túi bạn nhé. Nếu cần để lại tin nhắn để nhân viên bên mình liên hệ với bạn. Chúc bạn thành công!

      Xóa
  3. Hay quá, cho mình biết giá túi vải không dệt số lượng lớn nha bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hậu! Rất vui khi nhận tin nhắn của chị. Chị ơi giá túi vải không dệt còn phụ thuôc nhiều yếu tố như: Kích thước, màu sắc, cấu tạo túi, thông tin in, số lượng đặt hàng....chị cho em xin thêm thông tin rồi em gửi bảng báo giá cho chị nhé. Chúc chị thành công!

      Xóa