Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

TÚI VẢI KHÔNG DỆT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO




Môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, đến sức khỏe của chúng ta. Điều đáng ngạc nhiên là nguyên nhân chính do những thói quen, những hành động của con người gây nên. Việc lặp đi, lặp lại những thói quen xấu và càng đông người có những hành vi xấu đó thì gây nên một hậu quả vô cùng to lớn.

Thói quen nho nhỏ mà gây ra hậu quả lớn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu đã chứng minh rằng túi nilon một loại rác thải cực kỳ nguy hiểm, chúng phải mất 500 năm để phân hủy trong môi trường tự nhiên. Vậy trong đời sống hằng ngày cùa chúng ta có bao nhiêu túi nilon được sử dụng?

Nếu các bạn nào từng đi chợ, đi mua sắm chỉ cần dạo đi vào siêu thị hay các chợ, các cửa hàng tạp hóa. Túi nilon có khắp nơi, chúng dễ dàng xin, và dễ dàng vứt đi. Người ta chứng minh rằng cái gì dễ xin chắc chắn sẽ dễ vứt đi. Vậy hàng ngày, hàng giờ, những túi nilon đó sẽ đi về đâu?

Với đặc tính khó phân hủy, túi nilon tồn tại trong môi trường và gây nên nhiều tác động tiêu cực như: xấu thẩm mĩ đường phố, chúng xuất hiện len lõi khắp các con phố, thôn xóm không chỉ ở các đô thị, nông thôn, gây ra tắc nghẽn cống rãnh, kênh rạch, mất diện tích bãi chôn… 

Đặc biệt, nếu chúng ta đốt túi nilon sẽ tạo ra khí thải có chất độc gây hại cho sức khỏe con người như chất dioxin và furan gây ngộ độc, rối loạn chức năng và các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ... Với các loại túi nilon màu, túi nilon tái chế… nếu sử dụng để chứa thực phẩm có thể khiến thực phẩm nhiễm các kim loại như chì, clohydric, gây hại cho não, gây ung thư phổi…

Vậy làm sao để khắc phục được những vấn đề đó?

Chỉ có việc thay đổi thói quen, thay thế túi nilon bằng một sản phẩm thân thiện hơn thì giải quyết được vấn đề. Ngày nay, có một vật liệu mà cả thế giới hân hoan chào đón đó là Túi Vải Không Dệt

Do nhiều đặc tính ưu việt như: Dễ phân hủy trong điều kiện tự nhiên, dễ sản xuất, giá thành rẻ, nhiều màu sắc, dễ thiết kế, tạo nên những túi sang trọng giúp các doanh dễ dàng quảng cáo và tạo mang hiệu quả cao hơn. Do đó việc sử dụng Túi Vải Không Dệt để thay thế túi nilon là một giải pháp cấp thiết để cứu lấy môi trường sống của chúng ta. 



Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả rất tốt cho việc marketing và quảng bá thương hiệu để làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Do đó Túi Vải Không Dệt Bảo Vệ Môi Trường của chúng ta trở nên sạch đẹp hơn. 

Chúc môi trường sống ngày càng sạch đẹp!

Nguyễn Ngọc Thìn

Mobile: 0988 826 623/ 0977 319 029

11 nhận xét:

  1. Thí vải này bên bạn có in luôn không, giá cả thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em chào anh Thịnh, Em cảm ơn anh đã ghé thăm bài viết của em, bên em làm trọn gói anh nhé, nếu anh quan tâm thì hãy inbox để e trao đổi với anh chi tiết hơn anh nhé.

      Xóa
  2. Thí vải này bên bạn có in luôn không, giá cả thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. Hay qua minh dang tim kiem tui vai nay de dung hang cho khach cua minh .ban cho minh hoi gia va so luong bao nhieu ban se lam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chào anh Thanh, em cảm ơn anh đã xem bài viết của em, bên em cung cấp số lượng sỉ tối thiểu 300 túi, giá cả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố anh ah, anh cho em số điện thoại để em trao đổi thêm với anh hay a có thể liên hệ số hot line bên em anh nhé. 0988 826 623. Chúc anh ngày mới vui vẻ!

      Xóa
  4. Hay qua minh dang tim kiem tui vai nay de dung hang cho khach cua minh .ban cho minh hoi gia va so luong bao nhieu ban se lam

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn blog của bạn, bài viết rất hay. Mình có nhu cầu mua túi vải đựng sản phẩm như mật ong và sữa ong chúa tươi bạn tư vấn mình nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em chào chị Hậu, Em cảm ơn chị đã ghé thăm bài viết của em. Bên em đã và đang làm cho nhiều thương hiệu mật ông nên em rất rành về sản phẩm này và có nhiều mẫu mã rất đẹp để chị lựa chọn. Chị cho em thông tin để nhân viên bên em liên lạc tư vấn kỹ cho chị nhé!

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Mình kinh doanh khá lâu, trước đây mình dùng bao nilon, sau khi đọc xong bài này mình quyết định sử dụng bao bì này. Bạn tư vấn cho mình về giá và số lượng bao nhiêu mới làm nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Tam Tran, cảm ợn đã đọc bài viết của mình. Cảm ơn bạn đã chuyển sang sử dụng túi vải không dệt. Mình cần thêm một số thông tin để báo được giá tốt nhất cho bạn nên bạn cho mình số điện thoại hoặc email để nhân viên bên mình chủ động liên lạc tư vấn chi tiết cho bạn, còn về SỐ LƯỢNG thì tối thiểu 300 túi/ đơn hàng bạn nhé. Chúc bạn thành công!

      Xóa